Tổ chức sự kiện, hội thảo ra mắt sản phẩm

Tổ chức sự kiện, hội thảo ra mắt sản phẩm

19/05/2020
Admin
  • Lễ ra mắt sản phẩm nhằm hướng tới truyền thông, gây ấn tượng, khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp, mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.
  • Xây dựng, chuẩn bị một kịch bản cần có sự sáng tạo, tỉ mỉ, chu đáo.

Chúng tôi xin gửi tới bạn các nội dung chính để xây dựng một kịch bản hoàn hảo, chất lượng nhất.

KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH LỄ RA MẮT SẢN PHẨM

ĐÓN KHÁCH


Đón tiếp khách tham dự
  • Bố trí đội ngũ lễ tân đón khách, hỗ trợ gửi xe và hướng dẫn khách về khu vực tổ chức. Nếu tổ chức tại các khách sạn 5 sao thì nhân viên khách sạn sẽ hỗ trợ khách tham dự sự kiện hướng đi đến hội trường và có màn hình hoặc bảng chỉ đường.
  • Tại khu vực cổng chào, bố trí lễ tân, chào khách, ghi tên và hỗ trợ khách ghi phiếu bốc thăm may mắn (nếu có).
  • Mời khách chụp hình lưu niệm – check in
  • Dùng đồ uống và đồ ăn nhẹ trong thời gian chờ đợi.
  • Hướng dẫn khách tới vị trí chỗ ngồi đã sắp xếp trước, hoặc các vị trí phù hợp với từng khách (nên có nhân viên chờ tại khu vực xung quanh chỗ ngồi để hướng dẫn khách hàng.

CHUẨN BỊ BẮT ĐẦU CHƯƠNG TRÌNH

  • Mc – người dẫn chương trình ổn định khách hàng, khi thấy lượng khách gần như đầy đủ có thể bắt đầu giới thiệu thông tin về doanh nghiệp, và bắt đầu triển khai chương trình (nên chờ đủ các vị khách quan trọng trước khi bắt đầu).
  • Mời ban lãnh đạo, chủ doanh nghiệp phát biểu đôi lời, gửi lời cảm ơn tới khách mời tham dự, khai mạc bắt đầu chương trình.

GIỚI THIỆU, RA MẮT SẢN PHẨM MỚI


Giới thiệu sản phẩm mới với khách hàng
  • Trong phần chính của chương trình, sắp xếp, đưa ra người người giới thiệu về sản phẩm lên trình bày kết hợp song song qua các video, slide trình chiếu trở nên sinh động, dễ hiểu, đảm bảo yếu tố gây ấn tượng mạnh, thu hút khách mời tham dự.
  • Ngay sau giới thiệu lễ ra mắt sản phẩm mới, sẽ là phần trải nghiệm trực tiếp sản phẩm dịch vụ lấy ý kiến đánh giá trải nghiệm từ khách mời kết hợp song song cùng tiệc nhẹ.
  • Chương trình diễn ra phối hợp đan xen cùng các tiết mục nghệ thuật nếu có.

CÁC CHƯƠNG TRÌNH TRÚNG THƯỞNG, KHUYẾN MẠI


Chương trình bốc thăm may mắn tại lễ ra mắt sản phẩm mới
  • Nên tổ chức các trò chơi mang tính may mắn, điều này nhằm đảm bảo thu hút khách hàng, khiến họ chú ý và hòa nhập với buổi lễ tốt hơn.
  • Phần thưởng chính là những sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi cho những khách hàng may mắn.

5.TIỄN KHÁCH

  • Sau hàng loạt hoạt động, đại diện doanh nghiệp, công ty có đôi lời chia sẻ, cảm ơn tới khách hàng đã tham dự sự kiện hôm nay.
  • Hứa hẹn sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
  • Mc khép lại sự kiện bằng lời chúc nhẹ nhàng, chân thành.
  • Đội ngũ nhân sự hỗ trợ tiễn khách, trao quà nếu đã chuẩn bị, đưa khách ra nơi giữ xe,..
  • Hoàn thành các công việc dọn dẹp còn lại